Romantic Places

เวียงพิงค์เวียงสวรรค์ล้วนละลานร่ำลือรัก ณ เชียงใหม่

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Romantic Places 2



Coffee in Love

หอมกรุ่น กลิ่นไอรัก
ร้านกาเเฟชื่อดังCoffee in love เเห่ง อ. ปายร้านนี้เปิดตัวในวันเเห่งรักซะด้วย คือ วันที่ื14 กุมภาพันธ์ หากคู่รักที่มาเที่ยวปาย
ไม่ได้เเวะร้านนี้ก๋เหมือนกับว่ามาไม่ถึง ปาย เเละที่น่าสนใจ คือ





ร้านนี้ตั้งอยู่บนสันเขาที่มีความสูงมองเห็นวิวที่มีด้านล่างที่เป็นสีเขียวสดของท้องทุ่งหญ้าในฤดูหนาว เเละมองเห็นเเนวภูเขาน้อยใหญ่อย่างสุดลูกหูลูกตาสามารถที่จะมองเห็นสายหมอก มีสายลมเย็นพัดผ่านโลมไล้ผิวกายเเผ่วเบาคลอเคล้าด้วยเสียงเพลงเเจ็สนุ่มๆบรรยากาศภายในร้านก็ตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นของกาแฟ มีมุมเก๋ๆเเบบอินเลิฟ ให้เลือกถ่ายรูปเยอะเเยะ ทำให้นึกถึงหนังรัก ทั้งหนังฝรั่งหนังเกาหลีหลายๆเรื่อง เหมาะกับการพาคนรักมาบอกรักเป็นที่สุด





With Nuohn
หวานได้ที่ เวียงจูมออนตัวหนา



ร้านชาน่ารักๆ ในชุมชนย่านวัดเกตที่เชียงใหม่เป็นอีกที่ของคู่รักวัยหวานจะต้องสะดุดตา กับอาคารโบราณสีชมพูสดใส ที่เรียกตัวเองว่า"เวียงจูมออน"อันเป็นภาษา ล้านนาเเปลว่า " เมืองสีชมพู"


อาจยกให้เป็นร้านที่รวบรวม"ชา" ชั้นดี 57 ชนิด จากทั่วโลกคอยตอนรับคู่รักเเละนักท่องเที่ยวที่มาเยือน
ทั้งการตกเเต่งร้านได้น่ารักหวานเเหววเหมาะกับคู่รักเเละนักท่องเที่ยวที่มาเยือน การนั่งชิลๆกับสายลมเย็นๆที่พัดพ่นมาย่ามบ่ายคล้อยเเละบรรยากาศหวานชื่นติดริมน้ำปิง


ทางร้านยังมีชาสูตรเฉพาะที่มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญชาจะมาเเนะนำให้เหมาะกับคู่รักเเต่ละคู่ รับรองว่าต้องเป็นช่วงเวลาของคู่รักที่มีความสุขยิ่งนักจนใครๆก็ต้องอิจฉา




iberry


เย็นชื่นระรื่นหัวใจที่ iberry
ร้านไอศรีม iberry ของนาย โน็ต อุดม เเต้พานิช ร้านที่ใครๆก็รู้จักเเละต้องเเวะร้านเก่ๆร้านนี้ที่ซอยนิมมาน 17 เเห่งเชียงใหม่

ไอเดียเเต่งร้านหลากหลาย มีให้ชมทุกมุมนั่งชิลๆเพลินๆดูสาวๆหนุ่มๆ

มานั่งทานไอศรีมที่มีรสชาติเเปลกใหม่ให้ได้ลิ้มลอง
เเละนอกร้านใต้ร่มไม้ใหญ่ จะมีเจ้าตุ๊กตายักษ์สีเหลืองเป็นเอกลักษณ์ของร้านที่ใครๆต่างก็ต้องถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก หากจะควงคู่กันมาช่วงเย็นๆทางร้านจะเปิดโคมไฟส่องเเสงส่องเเสงสวยงามจากใต้ต้นไม้ช่วยผ่อนคลายอารมณ์เเละจิตใจให้คู่รักได้มาบอกรักเเบบซึ้งๆกันก็จะได้ลิ้มรสบรรยากาศโรเเมนติกอีกเเบบหนึ่ง รับรองว่าคู่รักที่ชวนกันมาที่ร้านนี้ต้องไม่ผิดหวังเเน่นอน











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น