Romantic Places

เวียงพิงค์เวียงสวรรค์ล้วนละลานร่ำลือรัก ณ เชียงใหม่

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Romantic Hotel &Resort


Veranda Chiang Mai
The High Resort
โรงเเรม วีรันดา เชียงใหม่










ท่ามกลางความวุ่นงานชีวิตคนเมือง หลายคนเเสวงหาความเงียบสงบ วีรันดา รีสออร์ท หรูหา ระดับ 5 ดาว จะทำให้คุณได้สัมผัสความโรเเมนติก ท่ามกลางบรรยากาศเเมกไม้ ล้อมรอบด้วยหุบเขา จุดเด่นของที่นี้คงเป็นสระว่ายน้ำ การสัมผัสศความหนาวเหน็บ เเละสูดออกซิเจน บริสุทธิ์ในยามเช้า หากใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศเเล้ว สถานที่เเห่งนี้น่าจะเป็นสถานที่ตัวเลือกต้นๆ ของคนชอบความสงบ

โรงเเรมวีรันดา เชียงใหม่ 192 ม. 2 บ้านโป่ง อ. หางดง จ. เชียงใหม่ 50230 โทร. 053-365-007

www. verandaresortandspa.com
























Rati Lanna Riverside Spa Resort

Chiang Mai


โรงเรม รติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท เชียงใหม่




เป็นโรงเเรมในสไตล์ล้านนาประยุกต์ที่ถ่ายทอดความเป็นล้านนาได้เป็นอย่างดีด้วยบรรยากาศริมฝั่งเเม่น้ำปิงตั้งเเต่ก้าวเเรกที่เดินเข้าตัวโรงเเรม เเละการต้อนรับดื้วย ห้องพักหรู้สุดสวย Riverside Grand Suite ห้องพักระดับ VIP ทีเหมาะกับคู่รักที่ต้องการบรรยากาศอันเงียบสงบ พร้อมด้วยเครื่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันวาเลนไทน์นี้ขอเชิญคู่รัก ดื่มด่ำกับบรรยากาศท่ามกลางสายลมหนาว ณ ห้องอาหารมิรา เทอเรส กับเมนูอาหารนานาชาติ จากพ่อครัวมืออาชีพ เเละไวน์ชั้นดี ดนตรีเเสนไพเราะ สุดเเสนจะเป็นคืนน่าประทัยใจ พร้อมทั้งรับชอคโกเเลตเเละดอกกุหลาบสุดสวยจากโครงการหลวงให้คู่รักได้รับความรู้สึกถึงรติล้านนา


โรงเเรมรติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท 33 ถ. ช้างคลาน อ. เมือง จ. เชียงใหม่ 50100 โทร. 053-999-333




















Prince Khum Phaya


Resort & Spa Chiang Mai
โรงเเรม ปริ๊นซ์ คุ้มพญา รีสอร์ท เเอนด์ สปา เชียงใหม่






วันวาเลนไทน์ที่ใกล็มาถึง เชื่อว่าผู้หยิงหลายคนคงรอคอย คนที่เป็นคู่รักกัน คงจะลุ้นว่าจะมอบอะไรให้กันในวันเเห่งควารักนี้ ไม่ว่าจะดอกไม้หรือชอคโกเเลตที่คู่รักจะมอบให้กันเสมอ นอกจากนี้ด้วยร้านอาหาร ร้านขนม หรือเเม้เเต่โรงเเรมที่มีบรรยากาศโรเเมนติก ก็เป็นที่จับตสมองของคนกลุ่มเหล่านี้ที่จะทำให้คนรักหรือคู่รักของเขามีความสุข โรงเเรม ปริ๊นซ์ คุ้มพญา รีสอร์ท เเอนด์ สปา ก็เป็นสถานที่หนึ่งสำหรับคู่รัก ที่จะสวีทหวาน เเละการรับประทาทนอาหารมื้อสุดหรูที่ห้องอาหารคำเเสน พร้อมด้วย Rose wine จิบกันชิล ๆคt

โรงเเรม ปริ๊นซ์ คุ้มพญา รีสอร์ท เเอนด์ สปา 137 ม. 5 โครงการปิซิเนสปาร์ค ต. หนองป่าครั่ง อ. เมือง จ. เชียงใหม่ 5000

โทร. 053-415-555 http://www.princekhumphayaresortandspa.com/

















Mandarin Oriental Dhara Dhevi Chiang Mai

โรงเเรม เเเมนดาริน โอเรียนเต็ล ดาราเทวี เชียงใหม่






เป็นห้องพักที่นับได้ว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเเละได้รับมาตรฐานระดับโลกหลากหลายรูปแบบโดยมีพื้นที่ใช้สร้อยตั้งเเต่ 60ตารางเมตร จนถึง 644 ตารางเมตร ห้องพักมี 2 รูปเเบบด้วยกัน คือ ที่พักเเบบวิลล่า เเละสวีท สำหรับเดือนเเห่งคู่รักกุมภาพันธ์ โดยเฉพาะ "ฮันนีมูนวิลล่า"ที่คู่รักจะได้อยู่ด้วยกัน 2ต่อ2 ในบรรยากาศธรรมชาติที่เป็นทิวเขาเเละต้นไม้ลำธาร เเละพิเศษในการจัดดินเนอร์ส่วนตัว พร้อมกับช่อดอกไม้ฟรีเเบบไม่ต้องขอ ซึ่งจะทำให้คู่รักมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น ฮันนีมูนวิลล่า ราคาเริ่มต้นที่ 490 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 6,500 บาท ไปจนถึง 900 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 30,000บาท

โรงเเรม เเมนดาริน โอเรียนเต็ล ดาราเทวี เชียงใหม่ 51 /1 ถ. สันกำแพง ม. 1 ต. ท่าศาลา อ. เมือง จ. เชียงใหม่
โทร. 053-266-550 www. mandarinoriental.com

















Tamarind Village

Chiang Mai


โรงเเรม เเทมมารีน วิลเลจ เชียงใหม่



Tamarind Village เปิดตัวเมื่อปี 2545 โรงเเรมสวยใจกลางเมืองเชียงใหม่ในสไตส์บูติคที่ผสมผสานวิถีชนเผ่าพื้นที่สูงเเละความเป็นล้านนาได้อย่างลงตัว จุดเด่นของโรงเเรมนี้ มีต้นมะขามต้นใหญ่อายุกว่า 200ปียืนต้นอยู่ภายในใจกลางโรงเเรมจนกลายเป็นที่มาของชื่อ "Tamarind Village" โรงเเรมได้รับการออกเเบบสถาปัตยกรรมโดย อ. องอาจ ศาสตร์พันธ์ ศิลปินเเห่งชาติด้านสถาปัตยกรรม ที่นี้มีห้องพักทั้งหมดในการรับรองนักท่องเที่ยวถึง 45ห้อง4 รูปเเบบ ห้องพักพิเศษ Tamarind Suite ห้องพักโรงเเรมที่เหมาะสมกับคู่รักที่ชื่นชอบความเรียบง่ายเเละเงียบสงบพร้อมทั้งโรงเเรมได้จัดกิจกรรมต่างๆไว้ให้เเก่นักท่องเที่ยวที่อยากสัมผัสวิถีชีวิตเเบบล้านนา อาทิ เช่น การทำอาหารไทย การร้อยพวงมาลัย เเละ Tamarind Village Spa ซึ่งเป้นสปาเเบบพื้นเมืองโดยเน้นการนวดร่างกายเพื่อให้ผู้ที่ใช้บริการนั่นผ่อนคลาย Tamarind Village นั้นมีสนามหญ้าสวยที่มีต้นไม้ใหญ่ ทำให้บรรยากาศเหมาะสมสำหรับงานวิวาห์ในสวนเป็นอย่างยิ่ง
โรงเเรม เเทมมารีน วิลเลจ เชียงใหม่ 50/1 ถนนราชดำเนินศรีพรม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โทร 053-418-896-9
www.tamarind villge.com









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น